Tầm nhìn - Sứ mệnh

I. TẦM NHÌN

Bảo Vệ Star trở thành thương hiệu số 1 (Top Security) về ngành An ninh - Bảo vệ,

có chất lượng uy tín hàng đầu trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

II. SỨ MỆNH

Đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi!

III. 12 GIÁ TRỊ VĂN HÓA CỦA ĐẠI BẢO AN

I/ Giá trị quan trọng với tư cách là chủ Doanh nghiệp, Chúng tôi:

*Cam kết:

- Cung cấp Dịch vụ An ninh, bảo vệ đảm bảo chất lượng, uy tín và có giá trị khác biệt .

- Cam kết luôn gắn bó Tầm nhìn, Sứ Mệnh, Giá trị Văn hóa của Đại Bảo An với đội ngũ hiện tại, tương lai và khách hàng của Đại Bảo An đến thành công.

*Làm Chủ:

- Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi hành động, kết quả và làm chủ mọi tình huống diễn ra trong công việc, luôn chủ động tìm các giải pháp xử lý khi có vấn đề .

*Cải tiến:

- Chúng tôi không ngừng cải tiến và sáng tạo để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm vượt quá sự mong đợi của khách hàng

II/ Giá trị quan trọng tạo nên Thành công của Doanh nghiệp:

* Kế thừa:

- Đội ngũ lãnh đạo được kế thừa và phát huy từ hơn 10 năm trải nghiệm với những sự kiện lớn ở trong nước và Quốc tế.

- Đội ngũ cán bộ nghiệp vụ được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia cao cấp.

*Hệ Thống:

- Chúng tôi tuân thủ hệ thống, quy trình một cách chính xác cho đến khi có một hệ thống mới thay thế hoàn hảo hơn và ưu tiên đề xuất cải tiến hệ thống ngay khi thấy cần thiết để đảm bảo tính cập nhật bằng các công nghệ hiện đại nhất.

*Hợp tác và chia sẻ:

- Chúng tôi sẵn sàng hợp tác và giúp mọi người cùng chiến thắng: tinh thần Win/ Win, luôn chia sẻ thành công cùng Khách hàng.

III/ Giá trị cốt lõi để khách hàng quay lại:

*Thái Độ:

- Khách hàng luôn nhận được sự phục vụ tận tình, được chăm sóc chu đáo, kính trọng, niềm nở và sự biết ơn khi tạo cơ hội cho chúng tôi.

- Chúng tôi trân trọng đón nhận các ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng nhằm cải thiện dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn!

- Chúng tôi ăn mừng chiến thắng của mình cũng như chiến thắng của khách hàng.

*Trách Nhiệm:

- Luôn nhận trách nhiệm trong mọi tình huống, tìm biện pháp để giải quyết kịp thời và bồi thường thỏa đáng cho các rủi ro ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng khi có sự cố.

*Chất lượng:

- Cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ mang lại trải nghiệm vượt quá sự mong đợi của khách hàng bằng các giải pháp tối ưu.

- Đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm đảm bảo sự tin cậy của khách hàng bằng việc duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.

IV/ Giá trị quan trọng của Nhân viên để gắn bó hơn:

*Đội nhóm:

- Chúng tôi làm bất cứ điều gì để gắn kết cùng nhau và đạt được mục tiêu của đội cũng như tạo ra sức mạnh từ đồng đội. Chúng tôi tập trung vào việc hợp tác và luôn nghĩ cách giải quyết chứ không phải thỏa hiệp. Chúng tôi luôn linh hoạt trong điều hành, đảm bảo công việc trôi chảy và hiệu quả nhất.

- Tinh thần đồng đội, chúng tôi luôn đoàn kết, thân ái và giúp đỡ, thông cảm với những người cần mình giúp đỡ và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần.

*Huấn luyện & Đào tạo:

- Đội ngũ Cán bộ quản lý luôn được huấn luyện, phát triển tài năng để thăng tiến sự nghiệp và được trao quyền, ủy quyền nhằm phát huy tối đa nội lực.

- Đội ngũ chuyên nghiệp có sức mạnh và có giá trị khác biệt nhờ yếu tố đào tạo là quan trọng nhất để chúng tôi thành công hơn và vượt qua người khác.

*Công nhận & Đãi ngộ:

- Đối với các CBNV khi hoàn thành suất sắc nhiệm vụ, trung thành, cống hiến sẽ được Công ty ghi nhận và vinh danh.

- Chế độ đãi ngộ tại Công ty luôn thu hút người lao động quan tâm, làm việc và cống hiến lâu dài.

- Các giải thưởng đặc biệt hàng năm luôn chờ đón và tôn vinh những người xuất sắc nhất có thành tích được Khách hàng và Công ty thừa nhận.



Giám Đốc

NGUYỄN ĐỨC TUẤN